Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

"Cây đũa thần kỳ" của trị nám.


Khi da bị nám, bạn mới hiểu được nỗi mặc cảm, thiếu tự tin với làn da của mình... Tuy nám da mặt không có gì nguy hiểm nhưng nó tác động đến yếu tố thẩm mỹ, gây sự lo âu buồn phiền cho nhiều người. Hiện nay, con số những người băn khoăn không dám chữa trị nám cũng không phải hiếm bởi cái đích cuối cùng của cuộc điều trị là có được làn da đẹp toàn diện chứ không phải làn da hết nám nhưng lại thâm sạm, nhăn chùng hay sẹo gồ ghề thì không ai mong muốn.
Chúng ta cùng tìm hiểu cơ chế sinh bệnh và phương pháp điều trị. Thạc sỹ Cao Minh thuộc Y Dược Tinh Hoa cho biết:
Nguyên nhân gây nám bao gồm:
- Do yếu tố nội tiết: đây là nguyên nhân thường gặp nhất. Khi có thai trong những tháng đầu, hầu hết những phụ nữ mang thai đều bị nám, cho đến sau khi sinh vài tháng thì hiện tượng này giảm hoặc biến mất.
- Do uống một loại thuốc ngừa thai kéo dài lâu, phụ nữ ở tuổi mãn kinh.
- Do tiếp xúc thường xuyên với mỹ phẩm, dầu thơm, bụi khói, dầu mỡ, hắc ín, than đá.
- Do một số thuốc uống gây cảm ứng với ánh nắng như: uống thuốc Tetracyclin, Sulfamid, thuốc thuộc nhóm Thiazid, thuốc chống dị ứng Phenergan... Do bị bệnh ngoài da ở vùng mặt như: bệnh eczema, bệnh viêm da tiếp xúc, bệnh luput đỏ... sau khi điều trị khỏi thường để lại vết nám kéo dài.
- Do ánh nắng, do tia xạ. Ánh nắng mặt trời không chỉ dễ gây nám da mà nó còn thúc đẩy nhanh quá trình gây lão hóa da và có khi là gây ung thư da.
- Do yếu tố tâm lý thần kinh, lo âu, buồn rầu, stress cũng dễ gây nám mặt.
- Do yếu tố tự bảo vệ, tạo thành vài chỗ nám để chống lại những tác hại ở bên ngoài.
Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố làm cho các mảng thâm nhiễm xuất hiện gây nám da và tàn nhang.
 
Như vậy để điều trị triệt để nám da và tàn nhang thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần điều trị nguyên nhân từ bên trong. Cũng giống như một cây xanh muốn có lá hoa tươi tốt, rạng ngời cần có bộ rễ và thân cây vững chắc để lấy dinh dưỡng từ lòng đất, đồng thời dinh dưỡng cũng cần được cung cấp đầy đủ và thường xuyên. Thông qua hệ thống mạch máu ở lớp mỡ dưới da hấp thu dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp cho lớp biểu bì và hạ bì, vậy muốn cho da khoẻ và đẹp chúng ta cũng cần cung cấp đủ dưỡng chất cho da theo nguyên lý này. Thông qua hệ mạch các hoạt chất có tác dụng trị nám cũng được đưa tới giúp cho quá trình điều trị được hoàn hảo hơn.
Trong kho tàng y học cổ truyền có bề dày hàng nghìn năm, bài thuốc “Hoá ban” là bài thuốc tập hợp những vị thuốc quý hiếm có tác dụng bình can, tiềm dương, kiềm thanh uất nhiệt, hoá ứ tiêu ban. Chủ trị nám má, tàn nhang, bớt sắc tố, đồi mồi, vết thâm, vết sẹo; nhuận bì phu, làm sáng mịn da. Nhờ cơ chế tác động tới lớp hạ bì thông qua tác động vào quá trình oxy hóa tyrosin ngăn cản việc tổng hợp quá mức melanin.
Tại Trung tâm y dược Tinh Hoa 12+14 phố Nguyễn Như Đổ, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội với công nghệ hiện đại bài thuốc được bào chế dưới dạng viên nang “Tinh hoa hoá ban” rất tiện dùng, dễ uống và hiệu quả cao.
Những trường hợp nám da và tàn nhang đã xuất hiện rõ sẽ được điều trị tại chỗ bằng công nghệ Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation Q- switch có bước sóng 532 nm và 1064 nm, kết hợp uống thuốc “Tinh Hoa Hoá Ban” để điều trị nguyên nhân bên trong. Như vậy với phương pháp điều trị cả nguyên nhân bên trong lẫn bên ngoài, Trung tâm Y dược Tinh Hoa đã thành công trong việc điều trị nám da và tàn nhang.
"Cây đũa thần kỳ" của trị nám, Làm đẹp,
Hàng ngày có thể sử dụng mặt nạ thuốc bắc “Tinh Hoa Phì Tạo Phương” sẽ giúp cho quá trình điều trị nhanh hơn và hiệu quả cao hơn
"Cây đũa thần kỳ" của trị nám, Làm đẹp,
Hình ảnh nám và tàn nhang của chị Hà trước và sau điều trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét